ตกแต่งสไตล์ “มูจิ” มีด้วยเหรออ?🤔

SHARE THIS POST

เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนต้องคุ้นหูหรือคุ้นเคยกับคำว่า “มูจิ” กันอย่างแน่นอน โดยเฉพาะสาวกที่รักการตกแต่งบ้าน แต่เคยสงสัยกันหรือไม่ว่าแท้จริงแล้ว

มูจินั้นเป็นชื่อแบรนด์หรือสไตล์การตกแต่งบ้านกันแน่ วันนี้แอดมีคำตอบมาให้หายสงสัยกันค่ะ

 

Muji  (มูจิ) คือ แบรนด์สินค้าสัญชาติญี่ปุ่น ที่มีชื่อเต็มๆ ว่า “มูจิรุชิ เรียวฮิน” (Mujirushi Ryohin) เป็นภาษาญี่ปุ่นที่มีความหมายว่า ไม่มีแบรนด์ หรือ

No Brand นั่นเองค่ะ  โดยสินค้าของมูจิ มีเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน เครื่องเขียน เสื้อผ้า เป็นต้น เป็นสินค้าที่เน้นความเรียบง่าย

ไม่มีสีสันลวดลายต่างๆ  ที่สำคัญไม่มีโลโก้  โดยสีหลักๆ ที่เลือกใช้จะมี สีน้ำตาล  สีดำ สีเทา สีขาว สีเงิน และ สีน้ำเงิน มูจิมีเอกลักษณ์ที่ชัดเจน

ทำให้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ในการนำสินค้ามูจิมาตกแต่งบ้าน จนเกิดเป็นกระแสการตกแต่งบ้านสไตล์มูจินั้นเอง โดยการตกแต่งจะเน้น

ความเรียบง่าย อบอุ่น สบายตา รวมถึงการใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่าและมีประโยชน์ที่สุด รวมไปถึงการเลือกโทนสีเครื่องใช้ไฟฟ้า ของตกแต่งต่างๆ

ให้อยู่ในโทนสีเดียวกันไม่ตัดกันจนเกินไป สินค้าส่วนใหญ่ก็เน้นเป็นสีธรรมชาติ บ้างก็เป็นออร์แกนิค  เพื่อไม่ให้เป็นการทำลายสิ่งแวดล้อมนั้นเอง

 

เพื่อนๆคงทราบคร่าวๆแล้วว่าสไตล์มูจินั้นเป็นอย่างไร งั้นเราไปดูไอเดียการตกแต่งบ้านสไตล์นี้กันดีกว่าค่ะ

 

ไอเดียติดวอลเปเปอร์สไตล์มูจิ

ถือเป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่ค่อนข้างได้รับความนิยมในปัจจุบัน ด้วยการตกแต่งภายในที่ผสมผสานวัสดุต่าง ๆ เข้าไว้ด้วยกันได้อย่างสวยงาม จะเน้นไปบนความเรียบง่าย สบายตา โดยเน้นวัสดุไม้เป็นหลัก ที่ได้ทั้งกลิ่นอายของความอบอุ่นและความเป็นธรรมชาติ

จากคอลเลกชัน : M&MThe ViewE-RoomSimple SpecialUltra New Titanium 2Intro  and  Concept 3

 

สไตล์มูจิได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน รีบหาแต่งบ้านกันนะคะ

ไม่มีตกเทรนด์ ไม่มีเอ้าท์ แน่นอนค่ะ

 

 

ติดตามข่าวสารและไอเดียการตกแต่งบ้าน คอนโด ได้ทุกวันที่แฟนเพจ MD Wallpaper หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางTikTok : MD Wallpaper

สามารถเลือกชมหรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ตามช่องทางนี้เลย
📱𝙁𝙖𝙘𝙚𝙗𝙤𝙤𝙠: MD Wallpaper หรือ 📥 𝗜𝗻𝗯𝗼𝘅 𝗣𝗮𝗴𝗲
📱𝗟𝗶𝗻𝗲 𝗢𝗳𝗳𝗶𝗰𝗶𝗮𝗹 : @mdwallpaper
📸 𝗜𝗻𝘀𝘁𝗮𝗴𝗿𝗮𝗺 : MD Wallpaper
📱TikTok : MD Wallpaper 
📲 𝗛𝗼𝘁 𝗟𝗶𝗻𝗲 : 098-9368987
————————————————
💁‍♀️ ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้า #MDWallpaper ออนไลน์ได้ที่ :
🌐𝗪𝗲𝗯𝘀𝗶𝘁𝗲 : www.mdwallpaper.com
🛒𝗦𝗵𝗼𝗽𝗲𝗲 : MD Wallpaper